Friday, June 27, 2008

Nguyen Van Sung




Anh Phạm Hòa quý mến
Tôi là linh mục Phan Văn Lợi, bạn chiến đấu của linh mục Nguyễn Văn Lý, đang bị giam tại nhà tù Ba Sao. Tôi hiện đang ở Huế. Vừa rồi, một người bạn của tôi cho tôi biết có một thương phế binh VNCH đang sống khốn khổ tại Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Nay tôi tình cờ nhận được email này của Anh và lên được trang mạng do Anh phụ trách (http://thuongbinh.blogspot.com/). Thật là một cơ may. Vì thế hôm nay tôi xin gởi đến Anh tấm hình người thương binh đó, kèm thêm vài chi tiết về anh ấy (xin xem 2 attachments). Mong rằng người chiến sĩ xấu số sẽ nhận được nơi đồng đội phương xa một sự trợ giúp an ủi nào đó.
Tôi xin chân thành cảm ơn Anh và hy vọng sẽ có dịp liên lạc với Anh.
Linh mục Phêrô Phan Văn Lợi, Huế, VN (16/46 Trần Phú, Huế).

No comments: